Đèn thờ hoa sen

Đèn thờ hoa sen được chế tác thủ công hoàn toàn từ nguyên liệu đồng vàng nguyên chất và thường được dùng để dâng cúng dường Phật bảo ý nghĩa nhất. 

Đèn thờ hoa sen là một trong số những sản phẩm mang thương hiệu Đồ đồng Việt - DOVI, của công ty Mỹ Trí chế tác và sản xuất.

Đèn thờ hoa sen cao 108cm
Đặc điểm đèn thờ
Đèn thờ hoa sen được chế tác thủ công hoàn toàn bằng đồng vàng nguyên chất.
- Kích thước đèn thờ hoa sen: Đèn thờ có nhiều kích thước: 40; 50; 69; 89; 100; 108; 127; 153cm..., ngoài ra chúng tôi còn nhận thiết kế theo yêu cầu khách hàng.
- Kiểu dáng đèn thờ hoa sen: Thân đèn được chạm khắc nhiều họa tiết hình hoa sen tinh xảo, tạo cảm giác mềm mại, tăng thêm vẻ lung linh huyền ảo cho từng sản phẩm.
- Màu sắc bên trong và bên ngoài đồng nhất của đồng nguyên chất. Bề mặt đèn thờ được phủ một lớp sơn không màu bảo vệ, giúp cho sản phẩm lâu bền cùng thời gian.

Ý nghĩa và cách sử dụng đèn thờ hoa sen
Trong những vật phẩm dùng để dâng cúng dường Tam Bảo, thì cúng dường đèn là cúng dường mãnh liệt nhất bởi lẽ ánh sáng của chúng tượng trưng cho trí tuệ. Ngay khi ngọn đèn xua tan bóng tối, án­h sáng của ngọn đèn biểu hiện sự tan biến của bóng tối vô minh và chứng đắc trí tuệ sáng suốt của Phật. Khi chúng ta cúng dường ánh sáng, kết quả của nó là sự chứng ngộ trí tuệ Tịnh quang trong đời này; xóa sạch tâm phân biệt, dẹp tan sự rối loạn và nhận ra Tịnh quang trong đời sống.
Đèn thờ hoa sen thường dùng để thắp sáng trong ngày mồng 1, ngày rằm, lễ tết hay những ngày thờ cúng...làm cho không gian thờ cúng thêm linh thiêng, ấm áp.
Đồ thờ cúng Việt DoVi chuyên thiết kế, chế tác và cung cấp những sản phẩm đồ thờ cúng, đèn dầu thờ, đèn điện, đèn hoa sen đa dạng về mẫu mã, với chất lượng, dịch vụ tốt nhất trên thị trường. Quý khách có nhu cầu, xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
CÔNG TY TNHH MỸ TRÍ
SHOWROOM "Đồ Đông Việt DOVI" :
Số 184, Đường Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội, (Ngã tư Tố Hữu ( Lê Văn Lương kéo dài) - Vạn Phúc - Hà Đông- Hà Nội)
Điện thoại: 0433.119.166 / 0972465914 Fax: 0433.519.214 Email: dodongdovi@gmail.com
Websitehttp://dothocungviet.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kích thước hoành phi câu đối theo chuẩn phong thủy

Hướng dẫn cách treo cuốn thư câu đối bằng đồng đúng chuẩn phong thủy

Đồ thờ cúng bằng đồng giá rẻ có chất lượng không?