Những lưu ý khi chọn đèn thờ điện trên bàn thờ gia tiên

Không gian phòng thờ là nơi có ý nghĩa tâm linh và trang nghiêm. Vì thế, việc lựa chọn những loại đèn điện thờ cúng rất quan trọng.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn những lưu ý khi lựa chọn đèn thờ điện.

Không chọn loại đèn điện bàn thờ có ánh sáng mờ ảo
Bạn không nên chọn đèn thờ có ánh sáng mờ ảo khiến bạn khó khăn trong việc nhìn rõ các vật xung quanh, khiến bạn cảm thấy khó tập trung gây mất an toàn khi đứng quan sát trên cao để bày đồ thờ cúng. Mặt khác, đèn điện bàn thờ có ánh sáng mờ ảo sẽ đem đến vận khí không tốt.
Không chọn đèn điện bàn thờ có kích thước không phù hợp
Bạn nên chọn đèn điện bàn thờ có kích thước nhỏ gọn, cân đối với kích thước của bàn thờ. Nếu không gian thờ nhỏ mà chọn những chiếc đèn chùm pha lê dạng lớn. Nó sẽ khiến ban thờ như bị nuốt chửng bởi ánh đèn chùm thay vào đó bạn nên sử dụng đèn ốp trần, đèn âm trần nhằm đảm bảo diện tích của không gian chung.
Không chọn đèn điện bàn thờ nhiều màu sắc
Đèn trang trí bàn thờ có nhiều mẫu mã với nhiều kiểu dáng, chất liệu và kích thước khác nhau. Nhưng bạn không nên chọn đèn thờ điện có ánh sáng nhiều màu sắc gây rối mắt và ảnh hưởng đến yếu tố phong thủy, tính thẩm mỹ chung của không gian. Mặt khác, việc sử dụng đèn điện bàn thờ nhiều màu sắc sẽ ảnh hưởng đến khả năng quan sát của bạn khi bày đồ thờ cúng hay lau dọn tại không gian phòng khách.
Tags: đồ thờ cúngđèn thờ đẹp, đèn điện thờ, đèn điện thờ cúng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kích thước hoành phi câu đối theo chuẩn phong thủy

Hướng dẫn cách treo cuốn thư câu đối bằng đồng đúng chuẩn phong thủy

Đồ thờ cúng bằng đồng giá rẻ có chất lượng không?