Đồ thờ cúng bằng đồng giá rẻ có chất lượng không?

Đồ thờ bằng đồng giá rẻ là sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý cho không gian thờ tự của các gia đình, bởi không chỉ có giá thành tốt mà còn đáp ứng được các yêu cầu về thẩm mỹ và kỹ thuật, góp phần tạo nên một không gian thờ tự trang trọng và linh thiêng.

Người Việt rất coi trọng việc thờ cúng và luôn muốn tìm những sản phẩm đồ thờ cúng tinh xảo, giá cả hợp lý để tạo cho không gian thờ cúng trở nên đẹp và trang nghiêm. Và đồ thờ bằng đồng giá rẻ chính là một sự lựa chọn rất hợp lý được nhiều người lựa chọn không chỉ đảm bảo giá thành mà còn đáp ứng được nhu cầu làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian thờ cúng linh thiêng.
Đồ thờ bằng đồng giá rẻ trên thị trường Việt Nam
Hiện nay, các sản phẩm đồ thờ bằng đồng giá rẻ đang rất thịnh hành. Các sản phẩm đồ thờ cúng bằng đồng được tung ra thị trường với đầy đủ thể loại, cũng như nơi sản xuất. Người mua có thể lựa chọn các sản phẩm thờ cúng bằng đồng giá rẻ từ rất nhiều địa chỉ, nhưng tựu chung lại thì dòng sản phẩm giá rẻ này trên thị trường tính đến thời điểm hiện tại thường được chia làm hai loại, được sản xuất theo hai phương thức khác nhau.

- Loại thứ nhất là đồ thờ cúng bằng đồng giá rẻ sản xuất theo công nghệ Đài Loan (đồ thờ cúng bằng đồng Trung Quốc) thì được sản xuất công nghiệp, giá thành thì rẻ hơn vì làm hàng loạt. Nhưng do trên máy móc nên đường nét họa tiết hoa văn cứng, nhiều kiểu dáng và hoa văn ngoại lai…
- Loại thứ hai là đồ thờ cúng bằng đồng giá rẻ sản xuất thủ công (đồ thờ bằng đồng đúc thủ công), được tạo ra bởi  bàn tay khéo léo của các người thợ thủ công truyền thống, có bố cục cân đối với những họa tiết hoa văn truyền thống thuần Việt rất có “hồn”. Giá thành của sản phẩm này tốt nhất khi được bán tại các đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối tới người tiêu dùng mà không qua một đơn vị trung gian nào khác.
Người mua không khó để kiếm được những món đồ thờ cúng bằng đồng giá rẻ, nhưng để đảm bảo chất lượng thì không phải dễ. Vì vậy, cần xem xét trên nhiều khía cạnh và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua những sản phẩm này để trưng trong không gian thờ cúng của gia đình.
Tiêu chí đánh giá đồ thờ bằng đồng giá rẻ đảm bảo chất lượng

Một sản phẩm đồ thờ bằng đồng giá rẻ hay bất cứ món đồ bằng đồng nào khác đều phải đảm bảo 2 yếu tố mỹ thuật và kỹ thuật.
- Về mỹ thuật: Do sở thích, cảm nhận của mỗi người là khác nhau nên tiêu chí này cũng có sự thay đổi trong con mắt từng người, ví dụ người thích các chi tiết của sản phẩm phải cứng cáp, mạnh mẽ, người lại thích mềm mại bay bổng, tuy sở thích khác nhau nhưng cần phải đáp ứng một số tiêu chí nhất định. Sản phẩm phải đạt sự hài hòa về kích thước, bố cục, các điểm nổi bật, nhận diện của sản phẩm phải thể hiện được.
- Về kỹ thuật: Có hai yếu tố chính đánh giá đó là kết cấu và thành phần nguyên liệu, trong đó nguyên liệu đóng vai trò chi phối bởi nó ảnh hưởng tới kết cấu. Một sản phẩm đồ đồng giá rẻ không đạt yêu cầu khi bề mặt bị rỗ chằng chịt với các vết rỗ có kích thước lớn, sâu và không thể đạt khi bề mặt đó được làm nhẵn bóng bằng cách sử dụng ma tít sơn bả để che các vết rỗ…
Đơn vị cung cấp đồ thờ cúng bằng đồng giá rẻ đảm bảo chất lượng

Nhu cầu sử dụng đồ đồng thờ cúng cho gia đình ngày càng được nhiều khách hàng quan tâm. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp đồ đồng thờ cúng, khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm chất lượng giá tốt hãy lựa chọn cho mình đơn vị uy tín. Hiểu được nhu cầu đó của khách hàng, Đồ đồng DOVI đã trở thành một trong những đơn vị cung cấp đồ thờ cúng bằng đồng giá rẻ uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay.
Các sản phẩm đồ thờ bằng đồng giá rẻ tại DOVI cam kết được làm từ đồng nguyên chất, được đúc bởi các nghệ nhân tài hoa ở làng nghề đúc Đồng Xâm - Thái Bình.
Ngoài việc cung cấp đầy đủ các các sản phẩm đồ thờ bằng đồng giá rẻ, DOVI còn là đơn vị cung cấp các sản phẩm đồ đồng cao cấp, đa dạng về tượng đồng, đồ đồng phong thủy, quà tặng bằng đồng, đỉnh đồng, bộ thờ tam sự, ngai thờ, bát biểu, ly, chén,… phục vụ đầy đủ nhu cầu cho khách hàng.
Khách hàng có nhu cầu mua bộ đồ thờ cúng bằng đồng giá rẻ, chất lượng tốt nhất hãy liên hệ với Đồ đồng DOVI qua địa chỉ sau để được tư vấn:
SHOWROOM "ĐỒ ĐỒNG VIỆT DOVI" & VP: Số 184, Đường Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu - Vạn Phúc)
Điện thoại: 02433.119.166 / 0972.465.914
SHOWROOM "ĐỒ ĐỒNG VIỆT DOVI" - Số 184, Đường Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu - Vạn Phúc)
Điện thoại: 02433.119.166 / 0972.465.914
Tags: đồ thờ bằng đồng giá rẻ, đồ thờ cúng bằng đồng giá rẻ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kích thước hoành phi câu đối theo chuẩn phong thủy

Hướng dẫn cách treo cuốn thư câu đối bằng đồng đúng chuẩn phong thủy