Bộ ngũ sự bằng đồng vàng cao 55cm

Bộ ngũ sự bằng đồng được chế tác thủ công bằng đồng vàng nguyên chất, chạm trổ hoa văn đường nét tinh xảo, kích thước cao 55cm...


Đọc ngay:
Bộ ngũ sự bằng đồng vàng
- Được chế tác thủ công hoàn toàn bằng đồng vàng nguyên chất.
- Bộ đồ thờ ngũ sự gồm một đỉnh đồng, 2 chân nến và đôi hạc chầu 2 bên, kích thước cao 55cm.
- Trên bề mặt được chạm trổ hoa văn" song long chầu nguyệt", và nhiều hoan văn được chắt lọc, tinh xảo, thuần Việt.
- Màu sắc bên trong và bên ngoài đồng nhất của đồng nguyên chất, bên ngoài được phủ lớp 2k (sơn không màu) để bảo vệ màu.
- Các họa tiết được thúc nổi trên bề mặt đồng dẻo dai tạo đường nét trơn mềm, dễ lau chùi, không bám bụi.
- Kích thước đa dạng, theo yêu cầu khách hàng.
Sử dụng bộ ngũ sự bằng đồng:
Bộ Ngũ sự bằng đồng gồm 5 món: đỉnh đồng, đôi hạc, chân nến
Lư hương dùng để đốt trầm, để tạo ra mùi hương trầm thơm  thể hiện lòng thành, sự thanh khiết cao quý. Khói trầm toả ra có tác dụng thanh lọc khí rất tốt; về mặt tâm linh thì nó hoá giải được hung khí tăng thêm cát khí, gia tăng sự hoà thuận, hiếu thảo, sự tăng tiến về trí tuệ tài lộc.
Đôi hạc đứng trên lưng lưng rùa: Hạc và rùa đều tượng trưng cho trường thọ,  biểu thị cho khát vọng trường tồn, biểu tượng của may mắn, Hạc thường xuất hiện bên các vị thần tiên còn rùa được xem như một tấm bùa hộ mệnh, luôn đem lại sự bảo vệ chở che và kết nối gia đình bền vững. Mặt khác Rùa là loài vật sống ở dưới đất, hạc là loài vật sống ở trên cao, khi hạc đứng trên lưng rùa thành một cặp thì hình ảnh đó thể hiện sự hài hòa, gắn kết giữa trời đất, giữa hai thái cực âm dương.
Đôi chân nến ( có thể dùng nến hoặc thắp bằng đèn điện) dùng thắp sáng tạo nên không gian huyền ảo và uy nghiêm cho bàn thờ.
Chính về thế trên bàn thờ mỗi nhà thường sẽ không thể thiếu đồ thờ cúng này, nó vừa thể hiện lòng thành kính còn đem lại may mắn cho gia chủ, làm tôn thêm sự sang trọng, uy nghiêm cho bàn thờ.
Tags: bộ ngũ sự đồng, ngũ sự đồng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đồ thờ cúng bằng đồng giá rẻ có chất lượng không?

Cách treo câu đối trên bàn thờ gia tiên thế nào là đúng?

Kích thước hoành phi câu đối theo chuẩn phong thủy